top of page
Search

Kinh nghiệm thuê xe theo tháng từ A tới Z đầy đủ nhất

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe tháng để hỗ trợ công việc, đưa đón lãnh đạo, công nhân viên đi làm hằng ngày. Đây cũng được coi là một chế độ của nhiều doanh nghiệp hiện nay.


Với nhu cầu sử dụng xe tăng cao, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án thuê xe hợp đồng theo tháng, theo quý, theo năm thay vì đầu tư một số tiền lớn đi mua xe với những thủ tục pháp lý lằng nhằng và quản lý xe.


Với bài viết này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những thông tin về dịch vụ xe tháng, kinh nghiệm thuê xe theo tháng từ A tới Z một cách đầy đủ nhất. Mời quý khách cùng theo dõi.

Nhu cầu thuê xe theo tháng của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao
Nhu cầu thuê xe theo tháng của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao

- Ưu điểm khi mua xe mới:


+ Được sử dụng xe mới hoàn toàn, xe chính chủ mang tên công ty, doanh nghiệp của mình.


+ Chủ động hơn trong nhiều tình huống, không bị giới hạn thời gian sử dụng xe và số km như thuê xe.


- Nhược điểm khi mua xe mới:


+ Tốn nhiều chi phí mua xe, bảo dưỡng xe, quản lý xe, chi trả lương nhân viên lái xe cao…


+ Tốn nhiều thời gian tuyển chọn lái xe.


+ Mua xe phải sử dụng nhiều năm, không có cơ hội sử dụng xe mới.


- Ưu điểm khi thuê xe tháng:


+ Đa dạng mẫu mã các dòng xe để các doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với công việc.


+ Có thể yêu cầu thay đổi xe mới hơn qua các năm, được sử dụng nhiều loại xe khác nhau.


+ Không tốn quá nhiều chi phí: mua xe, bảo dưỡng xe, bãi gửi xe, lương lái xe… Mọi chi phí này đã có trong dịch vụ.


+ Thuê xe tháng có lái xe riêng phục vụ, đảm bảo thời gian đưa đón hằng ngày.


+ Chi phí thuê xe tháng rẻ hơn so với việc mua và nuôi dưỡng xe đi mua.


Với nhiều ưu điểm kể trên, quý khách hàng có thể cân nhắc để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của mình.


Kinh nghiệm cho thuê xe theo tháng từ A tới Z đầy đủ nhất


1. Lựa chọn dòng xe phù hợp


Dựa vào kinh phí hoạt động của doanh nghiệp, quý khách nên cân đối lựa chọn dòng xe phù hợp theo nhu cầu. Trên thị trường hiện nay có đầy đủ các mẫu mã, dòng xe từ 4 chỗ đến 45 đáp ứng theo mục đích sử dụng của khách hàng.


2. Lựa chọn đơn vị cho thuê xe tháng uy tín


Đây là một trong những bước rất quan trọng. Nếu chưa có kinh nghiệm đi thuê xe, quý khách đừng ngần ngại, hãy đi tìm hiểu các đơn vị cho thuê xe hiện nay. Theo kinh nghiệm chúng tôi, quý khách hãy dành thời gian đến các trụ sở, văn phòng làm việc thực tế để xác minh thời gian cũng như phương thức hoạt động của các công ty. Công ty càng có thời gian hoạt động lâu năm sẽ là công ty uy tín nhất.


Ngoài ra, quý khách có thể tìm hiểu thông tin trên các phương tiện internet, các công ty uy tín sẽ có rất nhiều thông tin trên mạng đầy đủ chi tiết để kiểm chứng xác thực.


3. Kiểm tra giấy tờ xe


Sau khi lựa chọn đơn vị cho thuê xe và lựa chọn xe, quý khách cần yêu cầu đơn vị cho kiểm tra giấy tờ xe như: giấy đăng ký, thời hạn đăng kiểm, thời hạn lưu hành, bảo hiểm xe…


4. Kiểm tra nội – ngoại thất xe


Quý khách cần trực tiếp đến xem xe và yêu cầu đúng dòng xe đó khi bàn giao cho thuê. Kiểm tra thân xe, vỏ xe, màu sơn, đèn, gương chiếu hậu… Kiểm tra xe mới hay xe cũ, xe đã sử dụng được bao nhiêu năm…


5. Yêu cầu lái xe kinh nghiệm


Khi thuê xe có lái, quý khách đừng ngần ngại bày tỏ quan điểm và yêu cầu nhà xe cần đảm bảo lái xe an toàn cho các chuyến đi hằng ngày. Lái xe cần phải biết đường, đảm bảo cho lộ trình được xuyên suốt, không bị mất thời gian đi nhầm đường hay phải đi tìm đường. Đảm bảo lái xe đúng giờ giấc, không làm lỡ công việc của một cá nhân hay cả tập thể trong một doanh nghiệp. Yêu cầu lái xe lịch sự, thân thiện, vui vẻ giao tiếp tế nhị với khách hàng và có trách nhiệm cao trong công việc.


6. Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng


Trước khi quyết định đặt bút ký, quý khách cần rà soát và đọc kỹ bản hợp đồng để có thể điều chỉnh với nhà xe sao cho hợp lý nhất. Hơn nữa, việc đọc hợp đồng, giúp quý khách có sự hiểu biết và thực hiện các điều khoản đúng hơn cũng như là một lợi thế cho khách hàng khi nhà xe thực hiện sai quy định trong hợp đồng.


Trong hợp đồng sẽ ghi rõ các điều khoản về quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi bên, ghi rõ hình thức cho thuê xe, thời gian thuê xe, thuê xe gì, đời bao nhiêu, hình thức thanh toán, bảo hiểm xe, các hình thức phạt khi vi phạm hợp đồng…


Thuê xe theo tháng chính là một hình thức giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được tiền bạc, thời gian, sức khỏe và giúp các doanh nghiệp chủ động hơn và thành công hơn trong công việc.


Thuê xe ô tô Ngọc Minh – Đơn vị cho thuê xe tháng tốt nhất tại Hà Nội


Hiểu được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay, công ty cho thuê xe ô tô Ngọc Minh cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng tại Hà Nội, nhằm mang lại cho khách hàng những chuyến đi chất lượng, an toàn hằng ngày.


Công ty cho thuê xe Ngọc Minh với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô giá rẻ trên thị trường, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Thuê xe ô tô Ngọc Minh – Đơn vị cho thuê xe tháng tốt nhất tại Hà Nội
Thuê xe ô tô Ngọc Minh – Đơn vị cho thuê xe tháng tốt nhất tại Hà Nội

Với dịch vụ cho thuê xe tháng chất lượng, uy tín, giá rẻ Ngọc Minh phục vụ khách hàng đa dạng chủng loại các mẫu xe, thương hiệu từ bình dân đến cao cấp như:


+ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ: Vios, Camry, Mercedes, Kia Cerato…


+ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona…


+ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ: Ford Transit, Hyundai Solati…


+ Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ: Hyundai County.


+ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ: Thaco Town, Isuzu Samco…


+ Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ: Hyundai Universe, Hyundai Hi-class.


+ Cho thuê xe Limousine giá rẻ: thuê xe Dcar 9 chỗ, thuê xe Fuso 16 chỗ, thuê xe Felix 16 chỗ…


Toàn bộ các dòng xe của công ty Ngọc Minh đều là dòng xe đời mới, hiện đại, nội thất sang trọng, hình thức xe sạch sẽ, luôn thực hiện việc bảo dưỡng xe một cách định kỳ theo tiêu chuẩn của hãng xe.


Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe theo tháng của công ty Ngọc Minh


- Ngọc Minh là đơn vị có thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường Hà Nội nói riêng và thương hiệu trên toàn quốc nói chung.


- Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, từ khâu nhỏ nhất. Chúng tôi luôn tôn trọng mọi ý kiến và đáp ứng theo nguyện vọng của khách hàng một cách tốt nhất.


- Nhân viên tư vấn, điều hành viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mọi thông tin một cách chuẩn xác, báo giá hợp lý đúng theo lịch trình của khách hàng.


- Nhân viên lái xe của Ngọc Minh được tuyển chọn kỹ lưỡng, lái xe có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với các dòng xe nhỏ, ít nhất 5 năm kinh nghiệm với các dòng xe lớn, thông thạo giao thông ở Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc, Lái xe an toàn, đảm bảo đón khách đúng thời gian. Phục vụ khách hàng nhiệt tình, giao tiếp lịch sự, văn minh với khách hàng.


- Thủ tục thuê xe nhanh gọn, thanh toán linh hoạt.


- Giá thuê xe hợp lý, công ty luôn cân đối đưa ra mức giá phù hợp nhất tới khách hàng. Mời quý khách tham khảo bảng giá cho thuê xe tháng của công ty tại website “thuexeotongocminh.com” để biết thêm thông tin chi tiết.


Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe theo tháng của Ngọc Minh, quý khách vui lòng liên hệ đến nhân viên điều hành công ty qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất và được báo giá chính xác nhất.


Hoặc quý khách vui lòng gửi lịch trình tới địa chỉ email: ngocminhautorental@gmail.com.


Hoặc qua làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty theo địa chỉ: số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.


Công ty cho thuê xe ô tô Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page