top of page
Search

Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội


Giữa vô vàn các đơn vị cho thuê xe 16 chỗ tại TP Hà Nôi, chắc hẳn bạn sẽ có sự phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ. Khi có quá nhiều sự lựa chọn thì việc của bạn chính là tham khảo các thông tin từ internet hay chính từ người thân của mình để có được những phản hồi tốt nhất về dịch vụ cho thuê xe mà đơn vị đó cung cấp.


Và Ngọc Minh là một trong số những đơn vị cho thuê xe 16 chỗ nói riêng và cho thuê xe ô tô nói chung tại Hà Nội cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng và bình ổn về giá cả.


Để mà nói thì với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Ngọc Minh rồi, thì đều biết rằng dịch vụ cho thuê xe tại Ngọc Minh luôn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.


Chỉ cần bạn lên mạng internet, search từ khóa “ Cho thuê xe 16 chỗ Ngọc Minh”, bạn sẽ nhận được nhiều kết quả có nhiều sự phản hồi tốt về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Hay chỉ đơn giản là, bạn nghe từ người thân giới thiệu về dịch vụ của chúng tôi sẽ thêm tin tưởng hơn.


Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội
Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ngọc Minh


Tại sao dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh lại được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều như vậy? Không chỉ đối với những khách hàng cá nhân, mà đến hiện nay chúng tôi đã liên kết với rất nhiều các công ty nước ngoài như Hàn, Nhật được kể đến như: Hanyang Digitech Vina, Matsuoka,….lựa chọn và sử dụng dịch vụ.


Và câu trả lời chính là, chúng tôi luôn ưu tiên đặt tiêu chí của khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe yêu cầu từ khách hàng, để từ đó phục vụ khách hàng tốt nhất. Điều đặc biệt ở Ngọc Minh, chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng và biết rằng với những khách hàng trong nước thì nên phục vụ thế nào?


Và đối với những khách hàng nước ngoài, như Hàn – Nhật thì chúng tôi cũng tìm hiểu về văn hóa của nước họ, để từ đó biết được ít nhiều yêu cầu về dịch vụ của khách Hàn ra sao và từ khách Nhật sẽ có nhu cầu thế nào?


Chính từ những tìm hiểu đó, khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Ngọc Minh đều thấy thoải mái và dễ chịu nhất có thể.


Có thể nói một ví dụ điển hình như: Đặc biệt đối với những khách hàng là người nước ngoài. Chúng tôi hiểu rằng, nếu họ sang đây để bàn công việc, thì họ rất quan trọng về giờ giấc. Chính vì vậy, khi đón khách hàng là người nước ngoài, chúng tôi luôn dặn dò lái xe của mình, là nên căn giờ làm sao để không làm lỡ giờ của khách hàng.


Với những khách hàng đi tùy vào khung giờ, mà đội ngũ nhân viên lái xe sẽ căn giờ sao cho không làm lỡ thời gian của khách hàng. Vào những khoảng thời gian cao điểm, nhân viên tại Ngọc Minh sẽ di chuyển sớm hơn so với dự định để đón khách hàng đúng giờ. Chính vì vậy, quý khách không cần phải lo lắng bị trễ công việc.


Không chỉ có đội ngũ nhân viên lái xe tận tình, chu đáo mà đội ngũ nhân viên tư vấn tại Ngọc Minh cũng rất nhiệt tình. Tư vấn báo giá chi tiết theo từng lịch trình cho khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi luôn giải đáp và phản hồi mọi ý kiến của khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng một câu trả lời thỏa đáng nhất.


Bên cạnh tiêu chí về đội ngũ nhân viên tại Ngọc Minh, thì các dòng xe mà chúng tôi cung cấp đều là những dòng xe đời mới, chất lượng, đảm bảo sự sang trọng khi cần cho những khách hàng muốn lựa dòng xe 16 chỗ cho những sự kiện quan trọng.


Qúy khách có thể tham khảo một số dòng xe 16 chỗ tại Ngọc Minh, chúng tôi cung cấp các dòng xe 16 chỗ từ phổ thông cho đến những dòng xe hạng, đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng:

  • Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit

  • Cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati

  • Cho thuê xe 16 chỗ County Limousine

  • Cho thuê xe 16 chỗ Fuso Limousine

  • Cho thuê xe 16 chỗ Felix Limousine

Với mỗi dòng xe 16 chỗ, sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng sử dụng ra sao mà sẽ lựa chọn những dòng xe sao cho phù hợp.


Bạn cũng có thể tham khảo một số gợi ý mà Ngọc Minh chia sẻ dưới đây:


Các dòng xe 16 chỗ phổ thông: Ford Transit, Hyundai Solati sẽ phù hợp với những chuyến đi:

  • Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch, lễ hội, nghỉ dưỡng

  • Cho thuê xe 16 chỗ ăn cưới, ăn hỏi

  • Cho thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh, công nhân viên

Các dòng xe 16 chỗ hạng sang: County Limousine, Fuso Limousine, Felix Limousine,... sẽ phù hợp với những chuyến đi mang tính chất công việc như:

  • Cho thuê xe 16 chỗ đi dự sự kiện, event,…

  • Cho thuê xe 16 chỗ đưa đón chuyên gia

  • Cho thuê xe 16 chỗ đưa đón các đoàn đại biểu cấp cao

Qúy khách sẽ tùy theo nhu cầu sử dụng xe của mình mà lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Còn một điều mà quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh đó chính là dù với dòng xe 16 chỗ phổ thông hay dòng xe 16 chỗ hạng sang thì mức giá cho thuê xe 16 nói chung trên thị trường của Ngọc Minh luôn là một mức giá rẻ nhất.

Fuso Limousine 16 chỗ - Dòng xe 16 chỗ hiện đại, cao cấp
Fuso Limousine 16 chỗ - Dòng xe 16 chỗ hiện đại, cao cấp

Chúng tôi mang đến một mức giá rẻ nhưng không phải như thế mà chất lượng dịch vụ giảm đi. Chúng tôi sẽ đảm bảo 2 tiêu chí về chất lượng và giá cả cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh.


Với mỗi dòng xe 16 chỗ tại Ngọc Minh sẽ có những mức giá khác nhau, tùy theo đó là dòng xe phổ thông hay dòng xe hạng sang. Mức giá thuê xe hạng sang sẽ có phần nhỉnh hơn so với giá thuê xe phổ thông.


Tuy nhiên nó sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Thời điểm thuê xe, cung đường đi, số km đi,… mà mức giá khác nhau.


Nếu có sự chêch lệch giá giữa Ngọc Minh và các đơn vị khác, bạn cũng có thể gọi ngay đến số điện thoại hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn nhé!


Thủ tục thuê xe thì có thể nói thủ tục thuê xe tại Ngọc Minh khá nhanh chóng, bạn sẽ tránh được kha khá thời gian, tránh được các thủ tục rắc rối về giấy tờ cho thuê xe cần thiết.

Chúng tôi với nhiều năm trong nghề và chúng tôi biết được đâu là điều mà khách hàng cần. Cho nên với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện các thủ tục cho thuê xe nhanh chóng, nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


Với những thông tin mà Ngọc Minh chia sẻ ở trên, chắc hẳn sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích cho mình khi có nhu cầu muốn thuê xe 16 chỗ và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín, chất lượng.


Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 16 chỗ mà muốn lựa chọn Dịch vụ cho thuê xe ô tô uy tín, chất lượng, giá rẻ thì hãy đến với Ngọc Minh. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bằng chính cái tâm của mình.


Liên hệ thuê xe với chúng tôi qua:


Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh


Số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998


Email: ngocminhautorental@gmail.com


Địa chỉ văn phòng: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội


Ngọc Minh rất hân hạnh được đồng hành cùng với quý khách!

11 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page